Giá trị của đồng phục áo thun công ty mang lại

    Như bài viết trước, chúng tôi đã chia sẻ về những ưu điểm nổi bật hơn của chiếc đồng phục áo thun công ty so với các loại đồng phục khác. Nhưng ngoài những ưu điểm dành cho người mặc thì nó còng mang lại nhiều giá trị cho doanh nghiệp. Những giá trị đó là gì? Hãy cùng Đà Nẵng áo đồng phục tiếp tục tìm hiểu trong bài viết này nhé!
Giá trị của đồng phục áo thun công ty mang lại - 1
Giá trị của đồng phục áo thun công ty mang lại - 1


Những giá trị của đồng phục áo thun công ty mang lại

1. Thể hiện rõ lĩnh vực kinh doanh của doanh nghiệp

    Những chiếc áo thun có đặc điểm dễ thiết kế nhiều hình ảnh hơn những chất liệu khác. Qua đây, hình ảnh của công ty, doanh nghiệp của bạn cũng được quảng bá rộng rãi hơn qua những chiếc áo này.

    Nếu có bố cục rõ ràng, hình ảnh sắc nét thì qua chiếc áo sẽ truyển tải được thông điệp và lĩnh vực hoạt động của công ty bạn đến với đối tác, khách hàng nhiều hơn.

    Đồng thời, những chiếc đồng phục áo thun công ty cũng là một kênh quảng bá thương hiệu cực kỳ hiệu quả. Một chiếc áo tưởng chừng như bình thường nhưng lại mang một sức mạnh phi thường, mọi người sẽ biết đến bạn nhiều hơn qua nhân viên mặc áo đồng phục. Hình ảnh công ty bạn sẽ quen thuộc và thân thiện với khách hàng hơn khi họ nhìn thấy những chiếc áo này mỗi ngày.


Giá trị của đồng phục áo thun công ty mang lại - 2
Giá trị của đồng phục áo thun công ty mang lại - 2


2. Tiết kiệm chi phí lớn trong việc quảng cáo


    Chính nhờ lợi thế quảng bá thương hiệu nêu trên nên việc quảng cáo hình ảnh của bạn đến cộng đồng sẽ giảm đi một phần chi phí lớn. Những chiếc áo đồng phục công ty ra đời chính là giải pháp giúp bạn vừa mang đến hiệu quả truyền thông tương đối tốt, vừa tiết kiệm chi phí cho quảng cáo.

    Ngoài ra, khi công ty có đa dạng các mẫu đông phục như: đồng phục công sở, đồng phục ngoại khóa, đồng phục teambuilding,.... thì cũng sẽ giúp nâng tầm thương hiệu và có những đánh giá chuyên nghiệp trong mắt đối thủ.


3. Là công cụ kết nối mọi nhân viên, tạo nên sự đoàn kết, bình đẳng

    Chiếc áo đồng phục sẽ giúp xóa tan khoảng cách giàu nghèo hay sự phân biệt tuổi tác. Khi nhân viên cùng mặc một mẫu áo đồng phục của công ty ấy thì họ sẽ dễ dàng nhận thấy nhau là đồng nghiệp trong cùng công ty ấy. Khi đó, họ sẽ dễ thông cảm, chia sẻ và gắn bó với nhau hơn. Một công ty chỉ vững mạnh khi nội bộ vững mạnh, sự đoàn kết của nhân viên là một phần quan trọng giúp công ty phát triển.


4. Giúp nhân viên tiết kiệm thời gian và tiền bạc

Giá trị của đồng phục áo thun công ty mang lại - 3
Giá trị của đồng phục áo thun công ty mang lại - 3

  -  Tiết kiệm thời gian: Mỗi buổi sáng đi làm nhân viên không còn tốn quá nhiều thời gian để lựa chọn trang phục. Có thời gian tập chung vào việc ăn uống, đi lại.

  -  Tiết kiệm tiền bạc: với chị em phụ nữ thì tiền mua sắm quần áo không phải là khoản thiền nhỏ. Nếu khi đi làm phải mặc đông phục thường xuyên thì sẽ tiết kiệm được chi phí mua quần áo thường này rất nhiều. Hiện nay, với sự phát triển của cả công nghệ và thiết kế, các mẫu đồng phục áo thun công ty không còn thô cứng, xấu xí. Có rất nhiều mẫu áo đẹp, sang trọng dù bất kể đi chơi hay đi làm đều phù hợp.


May đồng phục áo thun công ty uy tín ở dâu?


     Hiện nay việc làm giả, làm nhái sản phẩm là rất nhiều. Do đó, bạn nên cân nhắc kỹ trước khi lựa chọn một đơn vị may đồng phục uy tín. Một số đơn vị may uy tín và được khách hàng phản hồi tích cực như: VietUni, Đông phục Miền Bắc, Đà Nẵng áo đồng phục,....

   Một trong những đơn vị uy tín và nhiều chế độ ưu đãi cho khách hàng là Đà Nẵng áo đồng phục. Khi may tại đây bạn sẽ nhận được:

   -   Nhà xưởng cam kết chất lượng sản phẩm tốt nhất
   -   Giá cả hợp lí nhất trên thị trường vì toàn bộ các quy trình đều tự sản xuất với công nghệ hiện đại, không qua trung gian.
   -   Bảo hành sản phẩm 12 tháng
   -   Tư vấn thiết kế, phối màu miễn phí cho bạn
   -   Giao hàng miễn phí tận nơi


Giá trị của đồng phục áo thun công ty mang lại - 4
Giá trị của đồng phục áo thun công ty mang lại - 4

    Ngoài may đồng phục áo thun công ty thì ở đây còn may tât cả các loại đồng phục như: áo nhóm, lớp, đồng phục nhà hàng, khách san, spa,..... Bất kể khi nào bạn có nhu cầu may đồng phục hay cần tư vấn thêm về điều gì thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ nhé!

  Công ty TNHH Thương Mại VIETUNI
Latest
Previous
Click here for Comments

0 nhận xét: