Có nên lựa chọn xưởng may áo đồng phục giá rẻ không?

   Với sự phát triển mạnh của công nghệ như hiện nay thì không khó để tìm kiếm một địa chỉ may đồng phục. Tuy nhiên, khi có quá nhiều thông tin lại là một trở ngại lớn, vì không biết đâu là thông tin chính xác, đâu là địa điểm chất lượng.

    Chắc chắn bạn sẽ thấy cùng một sản phẩm mà có nhiều mức giá khác nhau, chênh lệch nhiều. Vậy với những xưởng may áo đồng phục có giả rẻ thì bạn có nên may không? Nên dựa vào đây để lựa chọn một nơi uy tín? Ngay bây giờ Đà Nẵng áo đồng phục sẽ chia sẻ cho bạn những vấn đề này ngay nhé!


Có nên lựa chọn xưởng may áo đồng phục giá rẻ không - 1
Có nên lựa chọn xưởng may áo đồng phục giá rẻ không - 1

1. Tình trạng chung của xưởng may áo đồng phục giá rẻ



    Chiếc áo đồng phục là biểu tượng đại diện cho cả một tập thể, doanh nghiệp,... là hình ảnh quảng bá để mọi người biết đến bạn nhiều hơn. Việc may đồng phục là cần thiết và mang lại nhiều lợi ích. Lợi dụng điểm này, nhiều đơn vị đã mọc lên, vì lợi nhuận của mình mà làm giả, làm nhái sản phẩm có chất lượng kém.

    Thường đa số với các khách hàng lựa chọn các xưởng may đồng phục giá rẻ sẽ nhận được áo không đảm bảo chất lượng, chất liệu vải không đẹp, không đáp ứng được tính chất nghề nghiệp. Sử dụng các công nghệ thấp nên hình in không rõ nét, có thể bị mờ, nhòe, vỡ hình ảnh chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng. 

    Ngoài ra còn có tình trang kích thước sai lệch, không vừa hoặc quá rộng tạo cảm giác khó chịu cho người măc. Lỗi này là do công nghệ sản suất không thông minh, do lỗi cắt may không đúng với tỷ lệ.

    Do đó bạn không nên quá tin tưởng lựa chon các xưởng may đồng phục có giá quá rẻ. Hãy lựa chọn những đơn vị uy tín như VietUni, Đà Nẵng áo đồng phục,....


Có nên lựa chọn xưởng may áo đồng phục giá rẻ không - 2
Có nên lựa chọn xưởng may áo đồng phục giá rẻ không - 2


2. Có nên lựa chọn xưởng may áo đồng phục giá rẻ?



     Thường các xưởng may có giá rẻ sẽ là những xưởng may làm giả, làm nhái không chất lượng. Như vậy bạn sẽ phải trả mức giá không xứng đáng với chất lượng sản phẩm mình đã chọn. Cách tốt nhất để hạn chế những rủi ro này là bạn nên tìm kiếm những đơn vị uy tín, chất lượng và được đánh giá cao.

     Một trong những xưởng may lớn, uy tín là được khách đành tin tưởng và sử dụng nhiều như: VietUni, Đồng phục Miền Bắc, Đà Nẵng áo đồng phục,....

    Khi đặt may đồng phục áo thun tại các địa điểm này bạn sẽ nhận được những lợi ích như sau:

   -  Được tư vấn thiết kế miễn phí, tư vấn cách phối màu hợp lý.
   -  Miễn phí giao hàng trên toàn quốc
   -  Giá hấp dẫn, cạnh tranh nhất thị trường, do nhà xưởng khép kín, không qua trung gian.
   -  Quyền lợi của khách hàng luôn được đặt lên hàng đầu.
   -   Nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mại cho khách hàng.,...


Có nên lựa chọn xưởng may áo đồng phục giá rẻ không - 3
Có nên lựa chọn xưởng may áo đồng phục giá rẻ không - 3

   Hãy liên hệ với chúng tôi bất kể khi nào bạn có nhu cầu may áo đồng phục nhé! Chắc chắn bạn sẽ yên tâm về cả chất lượng và mức giá.

  Công ty TNHH Thương Mại VIETUNI

Next
Previous
Click here for Comments

0 nhận xét: