Ưu điểm nổi bật của đồng phục áo thun công ty

    Những bộ đồng phục công ty như sơ mi, quần âu, áo kaki,... đã dần được thay thế bằng những chiếc áo thun. Nguyên nhân là sại sao? Có phải do chiếc đồng phục áo thun công ty có ưu điểm gì vượt trội so với chiếc áo khác hay không ? Hãy cùng Đà Nẵng áo đồng phục đi tìm hiểu câu trả lời qua thông tin trong bài viết dưới đây:


Ưu điểm nổi bật của đồng phục áo thun công ty - 1
Ưu điểm nổi bật của đồng phục áo thun công ty - 1


1. Đồng phục áo thun công ty dể phối đồ, dễ làm việc


     Vải thun là loại vải có khả năng co giãn tốt, là loại vải rất năng động, phù hợp với hầu hết mọi đối tượng. Không chỉ đi lam, mà ngay cả đi chơi bạn đều có thể sử dụng như như một chiếc áo thun bình thường. Bất kể là công việc trên công ty hay công việc tại nhà, chiếc áo này đều đáp ứng được, không làm bạn khó chịu , dễ hoạt động. Thay vì khi tan sở về bạn phải thay một bộ trang phục khác để nấu ăn, dọn dẹp thì chiếc áo thun này sẽ giúp bạn không phải lam điều đó.

    Đây chính là đặc trưng khác biệt nhất của loại vải thun mà các loại vải như vải kaki, vải lanh hay sơ mi…không có.


Ưu điểm nổi bật của đồng phục áo thun công ty - 2
Ưu điểm nổi bật của đồng phục áo thun công ty - 2


2. Đồng phục áo thun công ty dễ sử dụng và bảo quản


    Với các loại đồng phục được làm từ vải tho cứng như sơ mi thì bạn phải bảo quản khá cẩn thận, không được gập hoặc để dưới tủ, bắt buộc phải treo hay móc lên giá thì mới giữ được nếp áo và không bị nhoăn.
  
    Còn với một chiếc áo thun đồng phục được làm từ vải chất lượng cao như cotton, lacoste thì vải có thể tự giãn và thẳng ra nếu không may bị vò nhăn. Do đoc việc bảo quản cũng dễ dàng và tiện lợi hơn nhiều cho bạn. Đồng thời cũng sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian và chi phí là ủi, thoải mái khi diện đồ.


3. Đồng phục áo thun công ty mang đến cảm giác thoải mái 

     Chỉ có vải thun có khả năng co giãn 2 chiều hoặc 4 chiều, khả năng hút ẩm tốt nên mang đến cảm giác thoải mái và dễ chịu cho người mặc. Khi người mặc cảm thấy thoái mái, tự tin thì chất lượng công việc sẽ được cải thiện. Một chiếc áo thun đồng phục đẹp còn giúp cho nhân viên yêu công việc, yêu nghề nghiệp của mình hơn.


Ưu điểm nổi bật của đồng phục áo thun công ty - 3
Ưu điểm nổi bật của đồng phục áo thun công ty - 3


4. Đa dạng về màu sắc và thiết kế


    Không như các loại sơ mi chỉ có một vài kiểu duy nhất như: cổ trụ, cổ đức, tay lỡ, tay dài,...Những chiếc áo thun lại đa dạng về kiểu dáng và màu sắc cho bạn lựa chọn. Hiện nay, có rât nhiều loại vải đẹp, chất lượng nhưng giá thành không cao nhờ sự tiên tiến của công nghệ dệt may, tùy thuộc vào tỷ lệ cotton, polyeste; độ dày mỏng và màu nhuộm. Do đó khách hàng có thể thoải mái lựa chọn loại vải sẽ có màu sắc khác nhau và chất liệu phù hợp với đặc tính công việc của mình.


5. Áo thun đồng phục công ty phù hợp với mọi đối tượng

    Bất kể là người béo gầy, cao thấp đều có thể mặc chiếc áo thu này như một bộ trang phục hàng ngày. Với sự đa dạng về chất liệu cũng như mẫu mã, tất cả đều năng động, dễ mix đồ, phù hợp với mọi đối tượng là nam hay nữ trong bất kỳ độ tuổi nào. Do đó, việc chọn lựa áo thun làm đồng phục công ty là một sự lựa chọn hợp lý.

    Ngoài năng động thì áo thun đồng phục còn mang đến phong cách lịch sự, tiện dụng và linh hoạt làm cho bộ máy nhân viên của bạn trẻ trung hơn.


Ưu điểm nổi bật của đồng phục áo thun công ty - 4
Ưu điểm nổi bật của đồng phục áo thun công ty - 4

    Trên đây là một số chia sẻ của Đà nẵng áo đồng phục về những ưu điểm nổi bật của đồng phục áo thun công ty. Hy vọng với những chia sẻ vừa rồi thì bạn sẽ lựa chọn cho công ty mình một bộ đồng phục đẹp và  chất lượng nhất!

    Nếu bạn đang có nhu cầu may đồng phục hay cần bất kỳ sự tư vấn nào về vấn đề này thì hãy liên hệ với chúng tôi ngay để được hỗ trợ nhé!

  Công ty TNHH Thương Mại VIETUNI

Next
Previous
Click here for Comments

0 nhận xét: