Cách chọn màu sắc phù hợp cho áo đồng phục

     Để may được một chiếc áo đồng phục đẹp thì khâu lên ý tưởng cho áo đồng phục bao giờ cũng tốn thời gian và chất xám của bạn nhất, đặc biệt là bước sang công đoạn chọn màu sắc phù hợp cho từng tập thể khác nhau. Như bạn thấy thì bảng màu  của chúng ta đa dạng cho nên việc chọn được một màu mà ưng ý tât cả mọi người vừa nhìn đẹp trang nhã lại tôn lên được giá trị của lớp hay của công ty mình thì đó là việc rất khó. Có một những quy ước riêng để giúp bạn có được một cái nhìn tổng thể hài hòa và đẹp mắt về màu sắc. Bạn có muốn biết quy tắc đó không? Ở bài viết này Áo đồng phục Đà Nẵng sẽ giúp bạn có được chút kinh nghiệm chọn màu cho áo đồng phục nhé.


Cách chọn màu sắc phù hợp cho áo đồng phục - 1
Cách chọn màu sắc phù hợp cho áo đồng phục - 1


1. Nếu đó là áo đồng phục lớp


    Một chiếc áo đồng phục lớp được xem là mảnh đất để cá tính thể hiện, để nổi bật lên tính cách của tập thể và quan trọng nó là kỷ niệm của tuổi học trò. Vì vậy nếu xét vào mục đích của áo thì chính là giá trị nhân văn sâu sắc, vậy nên bạn sẽ không phải quá đau đầu và không bị chi phối bởi một quy ước nào. Vì vậy mà chúng ta có thể chọn bất kỳ màu nào cho chiếc áo này, miễn nó thể hiện được cá tính và thông điệp mà lớp bạn muốn nói. 

   Đặc biệt là các bạn đang trong lứa tuổi đẹp nhất cuộc đời nên hãy chọn những màu sắc tươi tắn. Màu sắc càng tươi tắn thì kỷ niệm càng đẹp. Hơn nữa với các loại áo 2d, 3d bạn càng thoải mái thể hiện phong cách của lớp mình. Chăc chắn khi nhin lại chiếc áo đồng phục bạn chỉ nhớ đến những kỷ niệm chứ không quan trọng về màu sắc của nó xem có lỗi thời hay không đâu!


2. Nếu đó là áo doanh nghiệp


Cách chọn màu sắc phù hợp cho áo đồng phục - 2
Cách chọn màu sắc phù hợp cho áo đồng phục - 2

    Ngày trước khi nhắc đến đồng phục doanh nghiệp là mọi người luôn nghĩ tới những những mẫu áo sơ mi gò bó, nhưng những năm gần đây xu hướng sử dụng áo phông phổ biến hơn nhiều, do sự năng động và trẻ trung mà nó mang lại. Tuy nhiên khác với mẫu áo lớp, màu sắc được sử dụng trong mẫu áo doanh nghiệp sẽ có một vài quy chuẩn, bởi mục đích làm áo là để PR thương hiệu công ty, để nhân viên có thể đoàn kết hơn và cống hiến hết mình cho thương hiệu.

   Cụ thể trên mẫu áo đồng phục doanh nghiệp này các chi tiết để nhận diện thương hiệu như logo, slogan, hình ảnh minh họa sẽ được trang bị các màu giống hoặc tương đồng với logo đang dùng, hoặc thay vì logo thì màu nền của áo sẽ giống màu logo, hoặc dựa trên sự kết hợp đó để phối màu. Càng tạo được sự nhận diện sát với thương hiệu thì càng thành công trong việc quảng bá.

     ==> Xem Thêm:
       Mẫu áo mà chúng Áo đồng phục Đà Nẵng vừa chia sẻ ở trên đó là áo đi làm, còn nếu bạn đang muốn có được mẫu áo đồng phục doanh nghiệp cho những dịp teambuilding doanh nghiệp thì lại khác nhé. Bạn có thể chọn một sắc thái hoàn toàn khác, nó sẽ phóng khoáng và tự do như chính mẫu áo lớp, vì lúc này mọi khoảng cách cấp bậc và sự quy củ lúc làm việc đều được gác qua một bên.

       Nói chung nếu muốn chọn được mẫu áo cho tập thể của mình, thì bạn cần dựa vào xem bạn là ai, bạn làm áo với mục đích gì, bạn mong muốn áo sẽ như thế nào, là bạn sẽ chọn dễ dàng hơn những gam màu này. 


Cách chọn màu sắc phù hợp cho áo đồng phục - 3
Cách chọn màu sắc phù hợp cho áo đồng phục - 3

   Đó là một số chia sẻ của đồng phục Đà Nẵng về cách chọn màu sắc phù hợp cho áo đồng phục. Hy vọng bài viết này sẽ giúp ích cho bạn trong khi bạn có ý định làm áo đồng phục và chưa chọn được màu ưng ý. Nếu bạn muốn có sự hỗ trợ hay có những câu hỏi gì cần được giải đáp về việc may mặc đồng phục thì hãy liên hệ với chúng tôi theo hotline: 096930336 hoặc truy cập vào website: https://vietuni.org/ để được tư vấn nhé!
Next
Previous
Click here for Comments

0 nhận xét: