Làm áo đồng phục 3D cho lớp mất bao nhiêu ngày?

     Đồng phục là món đồ không thể thiếu của mỗi học sinh. Đặc biệt đồng phục nhóm, hay đồng phục lớp cũng ngay cang được yêu thích. Đa số đồng phục lớp được các bạn học sinh, sinh viên sử dụng trong các dịp lễ, dịp hội trại. Và khi làm những bộ đồng phục vậy thời gian làm áo đồng phục lớp kiểu dáng 3D là bao lâu? chúng mình phải chờ bao lâu mới có áo? đặt làm áo có nhanh không?…là những câu hỏi mà đơn vị may thường nhận được từ khách hàng của mình. Như vậy có thể thấy bên cạnh chất lượng thì thời gian làm áo cũng là vấn đề được quan tâm. Điều này được quy định bởi những nhân tố cụ thể dưới đây.


Làm áo đồng phục 3D cho lớp mất bao nhiêu ngày - 1
Làm áo đồng phục 3D cho lớp mất bao nhiêu ngày - 1


1. Những yếu tố ảnh hưởng tới thời gian làm áo đồng phục 3D cho lớp



  Như đã nói, thời gian làm nên mẫu áo này được quy định bởi nhiều nhân tố khác nhau, trong đó có một vài điểm tiêu biểu như:

   Chất liệu làm áo: chúng ta có những chất vải thông dụng thường được dùng trong việc may áo lớp này như vải thun, vải thái, cotton, các dòng pha cotton với loại khác,..tuy nhiên nếu như bạn yêu cầu một chất liệu nào đó không có sẵn, phải nhập từ nước ngoài về, thì sẽ khiến thời gian làm áo bị kéo dài ra do chúng ta phải chờ đợi nguyên liệu về.

    Bản chất của mẫu thiết kế: một sự thật là bản chất của mẫu thiết kế cũng sẽ ảnh hưởng tới mức giá của áo, một chiếc áo được thiết kế đơn giản sẽ không tốn nhiều thời gian để hoàn thiện so với mẫu áo cầu kỳ hơn.

    Thời điểm may áo: vì áo lớp cũng được xem là một mặt hàng nên nó sẽ có những thời điểm là thời vụ của nó, như tháng 9 đến tháng 11, tháng 2 đến tháng 5, vì vậy nếu may áo vào khoảng thời gian này bạn sẽ phải chờ đợi khá lâu vì quá nhiều đơn hàng dồn về cho đơn vị may.


Làm áo đồng phục 3D cho lớp mất bao nhiêu ngày - 2
Làm áo đồng phục 3D cho lớp mất bao nhiêu ngày - 2


2. Thời gian làm áo đồng phục 3D cho lớp nhanh gọn


   Thường thì những đơn vị may áo đồng phục trên thị trường, có thể họ sẽ kéo dài thời gian làm áo đồng phục 3D cho lớp của bạn lên cho dù nó không đúng vào thời vụ. Tuy nhiên khi bạn đến với Áo đồng phục Đà Nẵng thì sẽ không bao giờ xảy ra tình trạng này. Lý do đơn giản là quy trình sản xuất của chúng tôi là khép kín, nhân công kinh nghiệm nhiều năm, đội ngũ thiết kế nhạy bén. Vì vậy mọi công đoạn đều thực hiện trong 1 phạm vi, không qua trung gian hay một đơn vị nào khác vì vậy nên sẽ rút ngắn thời gian làm áo cho khách hàng. Thông thường thời gian ở đơn vị chúng tôi là từ 3 – 5 ngày thậm chí ngắn hơn nếu như khách muốn lấy sớm.


Làm áo đồng phục 3D cho lớp mất bao nhiêu ngày - 3
Làm áo đồng phục 3D cho lớp mất bao nhiêu ngày - 3

     Như là Áo đồng phục Đà Nẵng đã giải đáp được thắc mắc thời gian làm áo đồng phục 3D cho lớp thì mất khoảng bao nhiêu ngày của bạn rồi nhé. Nếu bạn đang có nhu cầu làm áo hãy đến ngay với đơn vị chúng tôi nhé, đảm bảo đơn hàng luôn đúng hạn và chất lượng luôn là số 1. Hoặc bạn có thể truy cập vào website: https://vietuni.org/ để được hỗ trợ mọi nơi.
Next
Previous
Click here for Comments

0 nhận xét: